Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Trả góp xe máy lãi suất 0,99% & trả trước 0 đồng

Đến với dịch vụ trả góp xe máy của Công Ty Tài Chính TNHH HD SAISON chúng tôi bạn có thể sở hữu ngay những chiếc xe máy mà mình yêu thích với lãi suất đặc biệt ưu đãi  0,99% và số tiền trả trước 0 đồng.

Thủ tục đơn giản chỉ cần:

(Chứng Minh Nhân Dân + Sổ Hộ Khẩu, hoặc
Chứng Minh Nhân Dân + Bằng Lái Xe).

Thời gian xét duyệt nhanh gọn, hoàn trả lại toàn bộ giấy tờ sau khi làm xong thủ tục.

Công Ty Tài Chính TNHH HD SAISON rất hân hạnh được phục vụ tất cả quý khách hàng có nhu cầu mua xe máy trả góp, chúng tôi xin cam kết lãi suất của chũng tôi là ưu đãi và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.


Chuyên viên tư vấn: Đinh Quyết Thắng SĐT 0988696982.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét